ทะเลสีดำ

 

ทะเลสีดำ
ศิลปิน : ลุลา (Lula) Feat. ต้าร์ Paradox

              G         Am
(Picking)ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ
   D                     G
มองไม่เห็นทาง... เธอกลัวหรือไม่
         G        Am
(ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร
       D            G  
จับมือฉันไว้ ฉันก็อบอุ่นหัวใจ) 

            C                D
*เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
       Bm               Em
(ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ)
         C             D
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
            Bm        E        C
(ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป)
      D
เธอแน่ใจ...
      G
(ฉันแน่ใจ)

       C
**ทะเลสีดำ
         G 
(ไม่นานก็เช้า)
          C
ค่ำคืนเหน็บหนาว
        G
(จับมือฉันไว้)
      C
ทะเลสีดำ
          G
(ไม่ต้องหวั่นไหว)
        Cm
จะทำเช่นไร...
            G
(กอดฉันไว้...เธอ)
     G         Am
ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว
        D           G
อาจทำให้เธอ นั้นต้องลำบาก
         G          Am
(ไม่เห็นเป็นไร อย่าไปคิดมาก
       D              G
มันคงไม่ยาก เพียงเธอจับมือฉัน)

(*,**)
ฟังเพลงได้ที่นี่ http://www.imeem.com/people/gnYXkZ8/music/K_x8eurq/mvblackseamp3/

~ by PUI on Monday,May 26, 2008.

One Response to “ทะเลสีดำ”

  1. เพลงเพราะ ทลายความกลัวด้วยเสียงของใครคนหนึ่ง อ่อนหวานมากเพลงนี้

Leave a Reply

 
